Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Nhận định trước trận chung kết Euro 2016

Trước khi  trận chung kết diễn ra không ai có thể nghĩ tới hai cái tên bước vào tới trận đấu cuối cùng này, theo các chuyêngia nhận định bóng đá thì đây là một kỳ Euro kỳ lạ nhất với rất nhiều bất ngờ và cả chút ly kỳ nhất. Những đội bóng được đánh giá cao nhất đã rời cuộc chơi để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên hai cái tên cuối cùng này cũng tỏ ra rất xứng đáng với những gì họ đã thể hiện từ đầu giải cho tới lúc này.



Với Bồ Đào Nha những dự đoán bóng đá mang đến cho chúng ta khá nhiều bất ngờ, nhất là họ có một vòng đấu bảng không thực sự thành công. Những siêu sao trong đội hình chưa thể hiện đúng với tầm của họ, song cho đến thời điểm này thì họ thi đấu ngày càng vững chắc và ngày càng hay hơn nhờ vào những sự tỏa sáng đúng lúc của những ngôi sao tầm cỡ thế giới trong đội hình. Bước chân đến trận chung kết họ đang thể hiện mình là một ứng viên hạng nặng cho chức vô địch năm nay.




Đội chủ nhà Pháp đương nhiên được các chuyên gia soi kèo bóng đá đánh giá khá cao năm nay nhờ vào vị thế của đội chủ nhà và trước giải đấu họ thi đấu giao hữu khá ấn tượng. Những ngôi sao trong đội hình tuy trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu quốc tế là khá nhiều và đủ sức gánh vác trách nhiệm tìm lại vinh quang sau 16 năm ngự trị trên đỉnh châu Âu. Cái cách mà đêm qua họ vượt qua đương kim vô địch thế giới khiến người hâm mộ chú gà trống Gô-loa tin chắc vào một chức vô địch trong ít ngày tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét