Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Những nhận định cho thấy Arghentina sẽ là nhà vô địch Copa America

Những tưởng các chuyên gia nhận định bóng đá sẽ sai lầm khi cho rằng Arghentina tuy nhiều sao trong đội hình nhưng lối chơi và một Huấn luyện viên như thế sẽ chẳng làm nên chuyện gì tại giải đấu năm nay, tuy nhiên sau loạt trận đầu tiên đã cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn khác về một Ứng cử viên hạng nặng cho chức vô địch của Copa America năm nay.



Mặc dù trận ra quân siêu sao Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị nhưng các đồng đội đã làm khá tốt công việc mang về 3 điểm cho đoàn quân áo sọc trắng xanh. Dù cho lối chơi chưa nhuần nhuyễn, chưa thể áp đặt được đối thủ bằng những kỹ năng của những ngôi sao thượng thừa nhưng đoàn quân xanh trắng vẫn có trong đội hình những ngôi sao đủ để tạo nên đột biến. Đùng như nhận định bóng đá, Angel Di Maria đã làm rất tốt trong trận ra quân điều đó đủ để những người hâm mộ tin vào một thành công dù nó không mười mươi như trong kỳ World Cup cách đây không lâu.



Theo những nhận định bóng đá của các chuyên gia kỳ cựu thì trong chiến dịch tiếp theo HLV Gerardo Martino đã sẵn sang tung tiền đạo chủ lực và người nắm giữ chìa khóa thành công của đội tuyển là Lionel Messi vào sân để bắt đầu chinh phục mục tiêu trước mắt là Panama để tìm kiếm chiếc vé đầu tiên vào vòng tứ kết. Những gì người hâm mộ của vũ điệu Tango nói riêng và fan của M10 nói chung đang mong chờ một thành công mới của đội tuyển Arghentina để từ đó họ khẳng định với thế giới rằng Lionel Messi mới là vua của làng bóng đá thế giới. Những thành tích chung của đội tuyển sẽ nâng tầm một siêu sao vốn dĩ rất khát những danh hiệu tầm cỡ châu lục của đội tuyển quốc gia, nơi anh là một đầu tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét