Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhận định sơ bộ về vòng tứ kết Euro 2016

Đêm qua, loạt trận cuối cùng vòng 1/8 đã kết thúc và chúng ta đã xác định được 8 đội mạnh nhất Châu Âu vào thời điểm này . Đây là 8 gương mặt tiêu biểu được các chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá rất cao ở nhiều khía cạnh. Chúng ta cùng điểm qua 8 gương mặt này qua nhận định sau đây.



Ở nhánh đầu tiên đó là sự góp mặt của 4 cái tên Bỉ - Xứ Wales, Bồ Đào Nha – Ba lan. Đây là 4 cái tên gây ra khá nhiều bất ngờ về phong độ của họ trong giai đoạn vòng đấu bảng nhất là sự tiến bộ của xứ Wales hay sự thất thường của Bồ Đào Nha, nhưng để đi đến tứ kết này thì họ hiện nay đều có những sự tính toán cần thiết để đạt được cái đích trước mắt là Bán kết. Các chuyên gia nhận định bóngđá đánh giá cao cơ hội của Bỉ và Bồ đào Nha hơn dựa vào nhân tố con người và dấu ấn họ đạt được trong gia đoạn vừa qua. Đây là hai cái tên có thể bước tiếp sau vòng tứ kết.


Phía nhánh còn lại là những cái tên Đức – Italia , Pháp – Iceland. Với hiện tượng Iceland đêm qua loại một tuyển Anh hùng mạnh cũng sẽ là cái tên gây bất ngờ cho những chuyen gia nhan dinh bong da. Chắc chắn rằng đây sẽ là một hiện tượng của mùa Euro năm nay nên đội tuyển Pháp cũng nên dè chừng. Cặp còn lại trong nhánh đấu  này là cuộc chạm trán kinh điển của bóng đá châu Âu và cũng là của làng bóng thế giới Ý-Đức. Hy vọng Người Ý sẽ tiếp tục tạo nên một hiện tượng năm nay cho dù đội hình của họ không được đánh giá cao từ khi bắt đầu tham dự ngày hội của bóng đá châu Âu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét