Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhận định trận Thụy Sỹ - Ba Lan vòng 1/8

Vòng 1/8 Euro 2016 được khởi tranh vào 20h00 tối mai theo giờ Việt Nam. Theo các chuyên gia nhận định bóng đá thì trận đầu tiên giữa Thụy Sỹ và Ba Lan có phần khá hấp dẫn vì đây là những nền bóng đá hạng khá của châu Âu, họ có thực lực và có cả những nhân tố bí ẩn sẵn sàng làm nên chuyện tại giải đấu lần này.


Trước tiên chúng ta hãy cùng các chuyên gia nhận định bóng đá nói về khả năng của Thụy Sỹ. Đây là một đội bóng có chất lượng khá tại giải năm nay tuy nhiên có những trận đấu vòng bảng họ chơi khá hay song lại có thời điểm họ tỏ ra khá mờ nhạt . Trên quan điểm ấy, kết hợp với các yếu tố cá nhân, chiến thuật của Huấn luyện viên thì Thụy Sỹ không được đánh giá cao như đối thủ của họ tại vòng 1/8 này. Đây là vòng đấu nock-out nên sẽ chỉ có một đội đi tiếp, vì lý do đó mà cơ hội của họ không được đánh giá cao lắm.




Bên kia chiến tuyến là các cầu thủ Balan với những hảo thủ tầm cỡ thế giới như Lewandoski cũng đủ để gây ra những khó khăn cho xứ sở của đồng hồ và ngân hàng này. Tuy nhiên từ đầu giải vai trò của chàng tiền đạo xuất sắc nhất Bayer Munich mùa vừa qua lại không chứng tỏ được nhiều. Nhưng tập thể BaLan là những cầu thủ đoàn kết với lối chơi nhuyễn, nhờ vậy mà trong mắt các chuyen gia nhandinh bong da thì của đi tiếp sẽ dành cho BaLan.  Nếu như may mắn đứng về phía Thụy sỹ thì chắc chắn rằng người Balan sẽ phải tự trách mình mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét