Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nhận định cho sức mạnh của đội tuyển Bỉ tại Euro

Theo những nhận định của các chuyên gia nhận định bóng đá thì Đội tuyển Bỉ là một trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của kỳ Euro năm nay. Tuy nhiên sau trận ra quân đầu tiên vào đêm qua trước  những “lão già” Italia, họ đã được người Ý dạy cho một bài học thế nào là bóng đá thực dụng.Sự sơ hở trong chiến thuật trước Italia khiến cho cơ hội đi tiếp của Bỉ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết trước hai đối thủ mạnh là Cộng hào Ai-Len và Thụy Điển trong bảng đấu tử thần.



Coi thường đối thủ là những gì các chuyen gia nhan dinh bongda phát biểu sau trận thua vỡ mặt của Bỉ trước Italia. Sự thơ ngây trong lối chơi vô tình đã đẩy các cầu thủ trẻ lao lên tấn công trước một đội bóng có cách phòng ngự khoa học, sự phản công sắc bén Những trận cầu như này không có chỗ cho sự tồn tại của hai chữ ngây thơ. Chính vì vậy mà họ đã phải ra về tay trắng.




Đội bóng đứng đầu thế giới trên bảng xếp hạng FIFA trong nhiều tháng liên tiếp và hiện đang xếp thứ 2 lại thua một cách tâm phục khẩu phục. Đêm qua Kèo bóng đá dành cho Bỉ rất cao, thể hiện sức mạnh của dàn sao đắt giá hàng đầu thế giới, tuy nhiên tình hình trên sân lại không đúng so với những gì nhà cái đưa ra. Và cuối cùng, một chiến thắng dành cho đội tuyển Italia là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các cận vệ già đã thể hiện từ đầu cho đến cuối trận đấu khi tiếng còi vang lên.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét