Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Đội tuyển CH Séc liệu có lột xác đêm nay?

Sau trận đầu ra quân tại Euro với niềm thất vọng, trận đấu đêm nay các chuyên gia nhận định bóng đá không đánh giá cao đội tuyển CH Séc. Một chiến thắng có lẽ sẽ khó nằm trong tầm tay của Rosicky và các đồng đội khi đối đầu với người an hem Croatia. Tyu nhiên CH Séc hứa hẹn là một đối thủ không dễ chơi khi họ có một đội hình khá đồng đều và những nhân tố có thể làm nên bất ngờ.



Đánh giá chung cơ hội dành cho Cộng Hòa Séc đêm nay, các chuyen gia nhan dinh bong da cho rằng với tinh thần chiến đấu như đã thể hiện trước Tây Ban nha trong trận ra quân chắc chắc họ sẽ khiến cho Croatia khó khăn hơn. Với lối chơi phòng ngự khá chắc chắn Cộng hòa Séc sẽ khiến những đôi chân Srna và Perisic khó tiến sâu vào khung thành nhưng ngược lại Luka Modric sẽ có những cơ hội ngon ăn hơn bên ngoài vòng cấm như cú sút xa búa bổ vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ ở loạt trận đầu tiên.




Bên kia chiến tuyến là một hàng phòng ngự dày đặc được tổ chức khá tốt trước khung thành, tuy nhiên những sai sót, những khoảnh khắc mất tập trung vẫn có thể xảy ra giống như trước Tây Ban Nha khiến Cộng Hòa Séc phải trả giá khá đắt. Những chuyen gianhan dinh bong da đánh giá cao hơn co hội dành cho Croatia hôm nay. Hy vọng rằng một trận đấu cực hấp dẫn giữa những người anh em sẽ diễn ra một cách hấp dẫn và cuốn hút , bởi có lẽ đây là trận đấu đầu tiên chính thức của hai đội tại một giải đấu lớn như Euro. Người hâm mộ rất mong một trận cầu mãn nhãn và nhiều cảm xúc trong một đêm hè đầy nắng nóng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét