Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cơ hội nào cho những chú gấu Nga?

Lượt đấu cuối của bảng B hôm nay bắt đầu lúc 2h00(giờ Việt Nam) theo các chuyên gia nhận định bóng đá thì cơ hội dành cho những chú gấu Nga là không nhiều khi phải đối đầu với xứ xứ Wales khi họ tràn trề cơ hội lọt vào vòng trong nếu đánh bại tuyển Nga đêm nay.



Với những gì đã thể hiện qua hai loạt trận đầu tiên có thể nhận thấy rằng xứ Wales được các chuyen gia nhan dinhbong da đánh giá cao hơn khá nhiều so với tuyển Nga đang vất vả tìm kiếm một chiến thắng để chờ cơ may cho riếng mình. Với những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Gareth Bale, Aaron Ramsey và Joe Allen thì họ có khả năng và chắc chắn sẽ có một thế trận trên cơ đối với Tuyển Nga. Một chiến thắng là điều có thể nằm trong tay Gareth Bale và các đồng đội đêm nay.




Ngược lại phía bên kia chiến tuyến là những chú gấu Nga với một đội hình không sao, họ đang chật vật để dịnh hình cho mình một lối chơi để xứng đáng với nền bóng đá Liên Xô cũ xưa để lại. Theo các chuyên gia nhận định bóngđá thì chắc chắn khó khăn đang bủa vây khi họ phải tìm kiếm 3 điểm và chờ một vận may mỉm cười mới có cơ hội bước tiếp tại Euro năm nay. Tuy nhiên trong cái khó biết đâu lại ló cái khôn thì sao. Khi bị dồn vào thế chân tường thì chắc chắn họ sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Chúng ta hãy cùng chờ vào một trận cầu dinh hay và nhiều kịch tính vào đêm nay nhé. Hy vọng cả hai sẽ bước tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét