Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Chuyên gia nhận định bóng đá tin vào tuyển Đức

Tại Euro lần này tổ chức trên đất Pháp và đội chủ nhà Pháp được các chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá khá cao nhưng họ vẫn xếp sau đội tuyển Đức với rất nhiều ngôi sao đã thành danh cùng một lối chơi quyến rũ và họ đã thành công như thế tại World Cup vừa rồi. Hiện tại đội hình đã đi vào độ chín của họ đang thi đấu rất thăng hoa ngay cả với từng cá nhân trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Mesut Ozil, Toni Kroos, đội trưởng Philip Lahm….cùng với đó là huấn luyện viên Joachim Loew đã quá quen và thành công với đội tuyển mang biệt danh Cỗ xe Tăng này.



Tại sao lại nhận định như vậy về đội tuyển Đức? Đâu là những yếu tố khách quan  và chủ quan khiến cho các chuyên gia tin vào một sự thành công mặc dù vẫn còn đó Đội tuyển Italia siêu phòng thủ, Đội tuyển Pháp chủ nhà hay sức trẻ và khát vọng của cái nôi bóng đá thế giới – Đội tuyển Anh. Tất cả dựa trên phong độ, thể lực, sự thành công của những con người nòng cốt của tuyển Đức. Họ được các chuyên gia soi kèobóng đá đặt lên một vị trí cao bởi những thành tích ấn tượng, lối chơi hiệu quả, thành công và phong độ các cầu thủ trong đội hình chính.




Những nhận định bóng đá trên không hề không có cơ sở bởi trên hết cái khát vọng và bản lĩnh của những con người Đức luôn tuyệt vời, họ sẵn sang chiến đấu và lì lợm bảo vệ cho ngai vàng của mình tại kỳ Euro này. Điều đó khiến cho cuộc chiến tới ngai vàng Châu Âu 2016 càng trở nên căng thẳng.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Đêm nay có Tip bong da mien phi  nào không admin ơi, share cho mình vào bờ với

Đăng nhận xét